Thành tích
Thiết bị
Thống kê truy cập
Tin tức nội bộ
Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng (28/12/2012)

     Thực hiện điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và quy định số 3 - QĐ/TW ngày 31/10/2006 của Bộ Chính trị về "Thi  hành điều lệ Đảng”.

     Sáng ngày 22/12, Đảng bộ cơ sở Công ty Địa chính, Tư vấn và dịch vụ đất đai đã long trọng tổ chức "Lễ trao tặng Huy Hiệu 30 năm tuổi Đảng" cho đồng chí Phạm Khắc Tuấn. Tới dự buổi lễ có Đ/c Trần Đình Luật  - Ủy viên ban chấp hành đảng bộ Bộ Tài nguyên môi trường VN, đ/c Phan Khắc Hiếu - Phó bí thư Đảng bộ Tổng công ty tài nguyên và Môi trường Việt Nam, đ/c Võ Dương Nguyên bí thư Đảng bộ Công ty Địa chính, Tư vấn và dịch vụ đất đai cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong đảng bộ tới dự.


                        
 

Đ/c Nguyễn Trí Thanh Chánh văn phòng Đảng ủy Tổng công ty Tài nguyên và môi trường VN đọc quyết định trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Phạm Khắc Tuấn



                     
 

 Đ/c Trần Đình Luật thay mặt Đảng ủy cấp trên trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Khắc Tuấn.


                     
 

                      Đ/c Võ Dương Nguyên thay mặt Đảng bộ Công ty tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Khắc Tuấn.



                                            
 đ/c Trần Đình Luật phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Trần Đình Luật  - Ủy viên ban chấp hành đảng bộ Bộ Tài nguyên môi trường VN chúc mừng tới đồng chí Phạm Khắc Tuấn vinh dự được Đảng ủy cấp trên trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ Công ty.

                            
 đ/c Phạm Khắc Tuấn tại buổi lễ trao tặng.

Không khỏi xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đ/c Phạm Khắc Tuấn đã bày tỏ những tình cảm mà đ/c được sinh hoạt tại Đảng bộ Công ty. Qua một khoảng thời gian dài gắn bó với Công ty từ thời kì khó khăn nhất, đ/c đã cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà tập thể giao phó, hoàn thành nghĩa vụ của một Đảng viên, đ/c cũng khẳng định dù ở cương vị nào đ/c cũng sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành trọng trách của mình với Đảng bộ và với sự phát triển chung của đất nước.

Các tin khác
Sản phẩm
Download