Thành tích
Thiết bị
Thống kê truy cập
Tin tức nội bộ
Chi bộ cơ quan công ty làm lễ kết nạp Đảng viên (30/08/2012)

        Ngày 28/8/2012 tại văn phòng công ty, Chi bộ cơ quan công ty tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho ba quần chúng ưu tú: Vũ Thị Tâm, Nguyễn Văn Hưng và Nguyễn Đức Nghiệp. Đến dự buổi lễ có đầy đủ các đảng viên trong chi bộ. 

        Đồng chí Nguyễn Duy Chinh Bí thư chi bộ phát biểu giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới: Đồng chí  Vũ Thị Tâm, Nguyễn Văn Hưng và Nguyễn Đức Nghiệp, trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện đã được kết nạp vào Đảng CSVN. Các đồng chí được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam lần này thực sự là những quần chúng ưu tú, có động cơ phấn đấu đúng đắn, có phẩm chất chính trị tốt, đủ tiêu chuẩn kết nạp vào Đảng và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Được kết nạp vào Đảng, thấy rõ niềm vinh dự tự hào bao nhiêu, các đồng chí cần phải thường xuyên đề cao và phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu và học tập để nâng cao nhận thức chính trị, năng lực công tác, thực hiện tốt 4 nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ và Đảng bộ Công ty trong sạch vững mạnh.

        Chi bộ chúng ta là chi bộ cơ quan công ty, là cơ quan đầu não của Công ty. Vì thế nhiệm vụ của chi bộ là hết sức nặng nề, hiện nay đang đứng trước những khó khăn và thử thách rất lớn, đòi hỏi tất cả đảng viên trong Chi bộ phải đoàn kết, phát huy cao độ tính chiến đấu của Đảng, thực hiện tốt 4 nhiệm vụ của người đảng viên. Đảng viên, phải là hạt nhân của mọi phong trào, phải đầu tàu gương mẫu. Do đó, các đảng viên mới được kết nạp phải nỗ lực hơn nữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


          Toàn cảnh buổi lễ kết nạp:
 

                                        Đồng chí Nguyễn Duy Chinh đọc quyết định kết nạp đảng viên

 

                  Đồng chí Nguyễn Duy Chinh trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Hưng

 

                   Đồng chí Nguyễn Duy Chinh trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Vũ Thị Tâm



                  Đồng chí Nguyễn Duy Chinh trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Nghiệp


Các tin khác
Sản phẩm
Download