Thành tích
Thiết bị
Thống kê truy cập
Tin tức nội bộ
Sáng 7/10, tại nhà thi đấu Hoàng Cầu, Công ty Cổ phần Địa chính và Tài nguyên Môi trường tham dự Hội khỏe do LĐLĐ quận Đống Đa tổ chức trong CNVCLĐ quận năm 2016. (10/10/2016)


Sáng 7/10, tại nhà thi đấu Hoàng Cầu, Công ty Cổ phần Địa chính và Tài nguyên Môi trường tham dự Hội khỏe do LĐLĐ quận Đống Đa tổ chức trong CNVCLĐ quận năm 2016.



         Hội khỏe thu hút 31 đơn vị với gần 1000 vận động viên tham gia. Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra các trận thi đấu của 2 bộ môn kéo co và bóng bàn. Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao. Các đội thi đấu đều có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng về sức khỏe, kỹ thuật nên các trận đấu hấp dẫn thu hút đông đảo CNVCLĐ và người dân tới xem, cổ vũ.

         Về tham dự Hội khỏe lần này Công ty Cổ phần Địa chính và Tài nguyên Môi trường có 20 vận động viên tham gia tranh tài ở các môn kéo co nam, bóng bàn đơn nam, bóng bàn đơn nữ. Các vận động viên của Công ty đã cống hiến cho Hội khỏe những cuộc tranh đua quyết liệt trên tinh thần thể thao Khỏe - Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng.

         Vượt qua 15 đội của các đơn vị tham gia Hội khỏe, Đội kéo co của Công ty đã giành giải nhất môn kéo co nam.

         Đội bóng bàn có 3 vận động viên tham gia và đạt 1 giải 3 đơn nam, 1 giải 3 đơn nữ.

         Hội khỏe thực sự trở thành một hoạt động rất bổ ích làm phong phú hơn đời sống văn hóa tinh thần của CNVCLĐ, đồng thời xây dựng lối sống lành mạnh, đẩy lùi tệ nạn xã hội. Hội khỏe cũng là cầu nối để tổ chức công đoàn và CNVCLĐ của các cơ quan đơn vị trên địa bàn quận Đống Đa ngày càng gắn kết, các hoạt động thực chất hơn đi vào chiều sâu, hiệu quả. Những dấu ấn của Hội khỏe sẽ khích lệ cho toàn thể CNVCLĐ trong Công ty quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2016 và các năm tiếp theo.


              Dưới đây là một số hình ảnh hội khỏe     


Đoàn VĐV chụp ảnh kỷ niệm sau khai mạc Hội khỏe




Đội VĐV bóng bàn




Đội VĐV môn kéo co nam chuẩn bị vào trận đấu




Thi đấu hết mình




Lễ trao giải




Chụp ảnh lưu niệm sau khi nhận giải


Các tin khác
Sản phẩm
Download